EMIL bares all part 3 (September 28, 2008)

Isip ka ng ISANG tao. i-base mo sa kanya ang mga isasagot mo. WALANG ibahan ng naisip.

1.)fr iend mo ba siya sa friendster?
? yes

2 .)Bakit siya napili mo sa survey na
ito?
? eh Crush ko sya dati pa

3. )anong lugar ang naaalala mo sa
kanya?
? Japan .. ui alam na nya kung sino sya

4.) anong song ang naaalala mo sa
kanya?
? Church, magaling kumanta

5.) bakit?
? magaling kc syang kumanta
6 .) okay ba ang height?
? Maliit sya dati

7 .)magaling ba kumanta?
? Yup

9. )May kamukha ba siyang
artista/si nger?
? Kitchie Nadal (check spelling)

11.) nakita mo na siyang magalit?
? nung High School

12.) eh ngumiti?
? Lagi

13.) eh umiyak?
? Hindi ko maalala eh

13.)ano fave food nya?
? Di ko pa alam,.. alam ko may kanin, di ko alam ung ulam

14.) pinai yak ka ba niya?
? hindi pa, malapit na

15.)pinaiyak mo ba siya?
? ewan ko di ko pa naitanong

16.) anong fav niyang sports
? di ko pa alam, malalaman ko rin , hula ko basketbol

17.) anong fav niyang song?
? Love song cguro ,.

18.) anong tawagan niyo?
? hi there

19 . ) message mo sa kanya?
? I love you , tuloy ligaw ko ,.. sana nakatulong itong mga answers,..

Leave a Reply

