The Ex Story (August 22, 2009)

A Boy and girl (TXT)conversation

B: Musta?
G:Hu u po?
B:EMTECH . Nbura mo na no. Ko ?
G:Ai sori,
B:Bkit ? — musta na
G:Ok lng
B:Namimiss mo ba ako paminsan minsan
G:Aus lng,
B:Namimiss lng kita … Boyfriend mo ba ung kasama mo sa bora
G:mgkta tau, pwde kb?
B:Pwedr rin kelan ka pwede
G:Ngyn?
G:D2 mkti, ot aq,
B:Dito ako sa megamall eh may meeting san tayo mgkikita gigimik ka na nman
G:Sunduin mq
B: mmya pa ako makakauwi eh.
B:Bka magalit bf mo dito pa ako megamall .. Bka gabihin ka
G:wat tym kb?a2ntayn kta
B:Mga 10 pa
G:alis kna jan
B:Punta ka na lng dito hatid kita pauwi megamall lng
G:di pwde, dami pa ko tnatapos.
B:Mahihintay mo ako myamya?
G:ok lng
G:WAG KNA MGTXT
B:Di ko nman kayo guguluhin yaw ko lng mawala kaibigan ko .. Miss lng kita …sori … Usap lng nman
G:wag kna mgttxt pls, axaw ko ng gulo..pls lng..
G:wag kna muna mg+xt
————- di na ako natxt sa part na ito
G:Sn kna?
B:Dito pa rin sabi mo di ako mgtxt
B:Uwi ka na ba ?
G:Kta na tyo, cnsktan aq ni briv
G:Oo,
B:Sori dito pa ako sa malapit megamall eh .. May meeting pa .. Wla nman pasok bukas yaw mo pang pumunta dito
G:Gus2 q na umuwi, sunduin mu q..
G:Blisan mu po ah, nt2kot aq bri.,
B: Dito pa ako mcdo megamall

B:Hintayin mo pa ako?
G:Yup, txt ka lng pg mlpt kna,
G:Sn kna?
B:On da way pa lng mahihintay mo ba ako .. San ka ba ?
G:D2 sa likod ng multinational,
G:Ok,
B:Sori pahintay na lng
G:Sn kna po?
G:Sn kna po b? Kc mg1 lng aq d2
G:
G:D2 q likod ng lkg,
B:Malapit na sori
G:Pu2nta kb tlga? O uuwi nq?
B:Mga 20 mins
G:Mgtaxi kna pls..
B:Papunta na
B:Nagtaxi na ako
B:San ka jan sa taxi pa ako kumain ka na
G:Ndi pa, sa likod ng lkg, nkaupo,
B:Sori ha … Late usap nman tayo
G:Kya nga po e, sn knb?
G:Ok, d2 lngaq,
B:Dito edsa ayala…
G:Ok,
B:Malapit na 5 mins na lng
B:San ka
G:Gtna ng paRKNG LOT SA LIKOD MU

————————————-
Nasapak na ako sa part na ito
——————————————————-

Nasetup kasi ako ng BF niya
nasapak ako ,, anu opinion nyo dito .,..

wla naman akong ginagawang masama , gusto ko lang mkipagkita sa EX ko..

advise naman po….

————————————

sana maging masaya siya dun.

sana napatunayan ng bf na mahal na mahal nya ung girl ,…

sana maisip nung girl kung anung klase ng lalaki ang bf niya.

——————
comment /suggestions./ violent reactions
—————————–

signing off —-

—————-COMMENTS—————-
luvgirl-08 on August 18th, 2010

ano ka ba?tanga…ganyan din kaya ginawa ko noon kaya sa husband ko noon but the difference is hinde ginawa ng husband ko sa mga naging karelasyon ko habang kami…and the fact that 3 sila sa buhay ko,ang tanga mo lang kasi why didn’t you realize na hinde na ung ex gf mo ang ktxt mo….ibig sbhin talagang hinde mo kilala ung ex mo kc nahulog ka sa bitag ng bf niya…ngayon kung tatanungin mo ako kung anong klaseng lalaki ung bf ng ex mo…ewan ko kc d naman seloso asawa ko eh!!!!un lang…for you enough texting your ex….napalitan ka nga nya ng ganon ganon eh!d palitan mo din kagad siya…

Leave a Reply

